วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

❤。◕‿◕。❤ เนื้อเพลง unravel ฉบับแปลไทย ost.tokyo ghoul ❤。◕‿◕。❤

ขอขอบคุณเนื้อเพลงจากคุณ Astro Motion มากๆค่ะ 
https://www.youtube.com/watch?v=NS7U6Hdmc7I 



บอกฉันได้หรือเปล่า ฉันไม่เข้าใจ

ตัวตน ที่อยู่ข้างใน

จากเปลือกที่เธอได้เห็น ข้างในจริงๆคือใคร
ไม่เหลือเลยสักสิ่ง เหลือตัวคนเดียว
โลกเดิม ก็พังทลาย
ไม่มีโอกาสได้เห็น ยิ้มเธอที่ส่งให้กัน

  ชีวิตที่เหลือ แค่ซากไร้วิญญาน หยุดนิ่งสิ้นลมหายใจ
ความจริงใดๆ ต่อให้รู้และเข้าใจ ไม่ได้ช่วยอะไร Freeze

  หันหน้าสู้มัน วิ่งไปให้ไกล ยับยั้งตัวเอง ระเบิดออกไป
เข้มแข็งเพียงใด ในใจบอบช้ำ

  ในโลกที่โชคชะตาได้เล่นกล ฉันสิ้นไร้ตัวตน
ไม่มีใครสักคน ที่จะมองเห็นเลย
ปล่อยฉันทิ้งไว้เถอะ ขอร้อง อย่าออกตามหาอย่าหันมามองเลย


 อยากรู้จริงๆ พระเจ้าองค์ใด สร้างโลกที่เบี้ยวบิด
อยากหนีให้ไกล เพราะตัวฉันเอง อาจจะทำร้ายเธอ

  อยากขอให้ช่วยจำ ภาพฉันคนเดิมเอาไว้

ก่อนฉันจะแปรเปลี่ยนไป

  เงามืดมิด ฉุดรั้งเอาไว้  ไม่มีปลายทาง โดดเดี่ยวลำพัง
ทุกภาพรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ยังวนเวียนมา เพื่อตอกย้ำ

  จะหนีทางไหน จะแก้ได้ไหมจะหนีทางไหน จะแก้ได้ไหมจะหนีทาง

ไหน ปล่อยฉันไปเสียที
  Unravel Ghoul


  แม้ข้างใน จะเปลี่ยนไป แต่ฉันคนเดิม ไม่แปรเปลี่ยน
จะร่วมเผชิญ มันไปด้วยกัน ทั้งสองตัวตนจึงรวมเป็นหนึ่ง
หันหน้าสู้มัน วิ่งไปให้ไกล ยับยั้งตัวเอง ระเบิดออกไป
ที่สู้ดิ้นรน ทั้งหมดก็เพราะเธอ

  ในโลกที่โชคชะตาได้เล่นกล ฉันสิ้นไร้ตัวตน
ไม่มีใครสักคน ที่จะมองเห็นเลย


ปล่อยฉันทิ้งไว้เถอะ ขอร้อง อย่าออกตามหาอย่าหันมามองเลย   อยากรู้ทำไม ฟ้าแกล้งลวง จองจำฉันไว้ ตัวคนเดียว
ไม่รู้วันคืน พรุ่งนี้ที่คอยเป็นเศษหมดชิ้นดี

  อยากขอให้ช่วยจำ ภาพฉันคนเดิมเอาไว้ 
จดจำภาพฉันคนเดิมไว้

จำฉันไว้ให้ดี จำฉันไว้ให้ดี จำฉันไว้ให้ดี จำฉันไว้ให้ดี

  อยากดิ้นรน แม้ร่างกาย หยุดนิ่งลง paralyze
หยุดดิ้นรน ในโลกที่เคย คิดว่าเป็น Paradise

  อยากขอให้ช่วยจำ ภาพฉันคนเดิมเอาไว้
  บอกฉันมาที บอกฉันมาที 
จากเปลือกที่เธอได้เห็น ข้างในจริงๆคือใคร

แนะนำบล็อกเราจ้า http://bestsk48.blogspot.com/2015/08/blog-post.html

3 ความคิดเห็น: